บริจาค

ข่าวสาร

TP TEA by Chun Shui Tang ฉลองวันชานมไข่มุกโลก
ทุกโพสต์และแชร์ในแคมเปญจะเปลี่ยนเป็นนม 1 กล่องให้ FOOD FOR GOOD

TP TEA by Chun Shui Tang ฉลอง “วันชานมไข่มุก โลก 30 เม.ย.” NATIONAL BUBBLE TEA DAYด้วยการโพสต์และแชร์รูปเครื่องดื่มของ TP TEA พร้อมใส่ 3 Hashtag คือ #MilkforKids #Pearlmilkteaday #TPTeaThailand

ทุกโพสต์ของลูกค้าจะเปลี่ยนเป็นนม UHT 1 กล่อง เพื่อส่งมอบให้น้อง ๆ ที่ขาดแคลนในพื้นที่ห่างไกล ในโครงการ FOOD FOR GOOD ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ ทั้งนี้เพื่อช่วยบรรเทาภาวะทุพโภชนาการให้กับน้อง ๆ ตัวน้อย ในช่วงโควิด-19 ระบาด
เป้าหมาย คือ ส่งมอบนมยูเอชที ให้กับน้อง ๆ รวมทั้งสิ้น 5,000 กล่อง โดยตั้งแต่ 21 เม.ย – 3 พ.ค. นี้ ทาง TP TEA by Chun Shui Tang และลูกค้าใจดี สามาถระดมทุนได้ครบตามเป้าหมาย ได้ทำการส่งมอบเงินจำนวน 42,500 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการ
FOOD FOR GOOD ขอขอบคุณ TP TEA by Chun Shui Tang และลูกค้าใจดีทุกท่านที่สนับสนุนโครงการดังกล่าว


อนึ่ง TP TEA by Chun Shui Tang ให้ความสำคัญกับวิธีการชงชาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสานกับเทคนิคการชงชาแต่ละสายพันธุ์ให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด ภายใต้การควบคุมเวลาและอุณหภูมิที่พอเหมาะ รวมถึงการเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสม สำหรับส่วนประกอบอื่นๆ อาทิ น้ำเชื่อม ตลอดจนท้อปปิ้งที่ต้องพอดีคำ พร้อมสร้างสรรค์สูตรลับเฉพาะในการทำให้ “ไข่มุก” ที่เป็นหัวใจสำคัญ ให้คงความหนึบหนับแต่มาพร้อมสัมผัสที่มันนุ่มไม่เหมือนใคร สามารถลิ้มลอง TP TEA by Chun Shui Tang ทั้ง 3 สาขาในประเทศไทย คือ เซ็นทรัลเวิลด์ จุดบริการเดลิเวอรี่ อาคารลิเบอร์ตี้ ทองหล่อ และล่าสุดที่สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว
อ่านข่าวสารอื่นๆ